Hội nghị tổng kết năm học 2011-2012

Hội nghị tổng kết năm học 2011-2012

Chiều 29/6/2012, Trường Trung cấp KTKT Hồng Lam đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2011-2012. Tham dự hội nghị có đồng chí Hiệu trưởng, đại điện các tổ chức đoàn thể và đông đủ cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Phát biểu của Hiệu trưởng nhà trường

Hội nghị được nghe Báo cáo tổng kết năm học 2011-2012 và định hướng nhiệm vụ năm học 2012-2013 của nhà trường do đồng chí Phan Văn Thuận- phó trưởng phòng Nhân sự tổng hợp trình bày. Tiếp theo là Báo cáo sơ kết 6 tháng cuối năm của Chi bộ, Báo cáo thực hiện nhiệm vụ Công đoàn và báo cáo đánh giá việc tổ chức các kỳ thi tốt nghiệp và thi kết thúc học phần cho học sinh, sinh viên các hệ trong học kỳ 2.

Với sự chuẩn bị chu đáo, các bản báo cáo trình bày trong hội nghị đều nêu được các thành tích nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ năm học của các cá nhận, tập thể cũng như các tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm học mới. Các tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đã được Hội đồng thi đua nhà trường đánh giá cao, đồng thời đề nghị Sở GD&ĐT khen thưởng với các hình thức xứng đáng.

Phát biểu với Hội nghị, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận sự cố gắng, đóng góp của tất cả cá nhân, tập thể góp phần tạo nên các thành tích trong năm học. Để có được sự thành công về Công tác tổ chức cán bộ; Quản lí nền nếp dạy học nâng cao chất lượng đào tạo; quản lí và sử dụng tài chính; vấn đề tiết kiệm trong việc đầu tư các điều kiện phục vụ công tác đào tạo.. đều thể hiện được sự chủ động, sáng tạo và hiệu quả của cán bộ lãnh đạo và cán bộ nhà trường.

Gặp gỡi các giáo viên đạt GVG giỏi cấp tỉnh TCCN năm 2012: Hàng thứ nhất từ trái sang phải: cô Lê Thị Cẩm Tú, cô Phạm Thị Huế, cô HoàngThị Hường, cô Lê Thị Tuyết Vinh

Tuy nhiên, xét trên các nhiệm vụ cụ thể vẫn nổi lên một số hạn chế. Đó là : chỉ tiêu tuyển sinh chưa đạt; chất lượng quản lí  HSSV còn hạn chế; các văn bản chỉ đạo chưa kịp thời; công tác phát triển Đảng chưa tích cực; một số cán bộ giáo viên chưa thể hiện ý thức trách nhiệm, chưa hoàn thành tốt công việc được giao; đời sống cán bộ giáo viên còn khó khăn, chưa được cải thiện. Đây là những vấn đề được lưu ý để khắc phục trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ năm học 2012-2013.

Hội nghị tổng kết năm học được diễn ra trong không khí thân thiện và thẳng thắn. Các nội dung đánh giá của nhà trường được cán bộ, giáo viên thống nhất cao. Hy vọng, kết quả đạt được trong năm học này sẽ là tiền để quan trọng thực hiện thành công nhiệm vụ năm học mới.

Một số hình ảnh của hội nghi:

Thầy Phan Xuân Dũng - Phó trưởng phòng Đào tạo

Liên hoan.......

Văn nghệ

Ban biên tập

 

VIDEO HOẠT ĐỘNG



Get the Flash Player to see this player.

time2online Joomla Extensions: Simple Video Flash Player Module

Video playlist

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hotline: 0989.456.645

Liên kết

Thống kê truy cập:

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday12996
mod_vvisit_counterYesterday3632
mod_vvisit_counterThis week17041
mod_vvisit_counterLast week84790
mod_vvisit_counterThis month261507
mod_vvisit_counterLast month391044
mod_vvisit_counterAll days6569202

Liên kết


card ukash kart