Một hoạt động ngoại khóa sáng tạo, hấp dẫn và thiết thực.

Đề án giảng dạy Luật thuế trong các trường TC, CĐ do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Cục thuế tỉnh Nghệ An chỉ đạo đã được thực hiện trong những năm gần đây.

Đi đôi với việc thực hiện nghiêm túc giảng dạy các tiết lí thuyết về kiến thức Luật thuế Việt Nam, thì tổ chức hoạt động ngoại khóa với hình thức các Cuộc thi đã được học sinh, sinh viên tham gia tích cực, sáng tạo và thể hiện được vốn kiến thức đã được học.

Sáng 19/5, hướng tới kỷ niệm 122 năm Ngày sinh của Bác, Trường TCKTKT Hồng Lam đã tổ chức thành công cuộc thi tìm hiểu Luật thuế Việt Nam.

Đến dự cuộc thi có đại biểu của Cục thuế Nghệ An, Hiệu trưởng, Bí thư đoàn trường, các thầy cô giáo và học sinh của 8 đội thi đại diện cho học sinh toàn trường với các tên gọi mang đậm màu sắc thuế như: Đội thuế giá trị gia tăng, đội thuế xuất nhập khẩu, đội thuế nhà đât...

Trải qua 5 vòng thi: Giới thiệu, Trả lời nhanh, Giao lưu giữa các đội, Điền/Ghép thông tin, Hùng biện,  các đội đã thể hiện được khá phong phú nội dung đã được học về thuế. Trong phần giới thiệu có Đội Thuế giá trị gia tăng (Cao đẳng kinh tế C10KT7), Đội VH7 đã thể hiện được sự hiểu biết đúng đắn về nội dung thuế với hình thức sinh động và hấp dẫn. Một số bạn thể hiện được sự am hiểu và ldiễn đạt mạch lạc, có sức lôi cuốn trong phần thi hùng biện; một số đội chuẩn bị khá tốt phần thi giao lưu giữa các đội thi. Các hình ảnh đưa ra tạo được sự hấp dẫn và lôi cuốn khán giả. Đặc biệt là câu hỏi trong phần giao lưu về 2 câu thơ sau trong bài thơ nào và liên hệ nội dung bài thơ với việc nghĩa vụ nộp thuế trong giai đoạn hiện nay: Lúa tháng năm kén tằm vàng óng/ Hạt khô giòn đem đóng thuế nông.

Kết thúc cuộc thi: Hai giải Nhất thuộc về lớp C10KT7 và Đội 2 lớp C10H7; Hai giải Nhì thuộc về đội 1 lớp C10H7 và lớp K8; các đội còn lại đạt giải Ba.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

Ban Giám khảo Hội thi

Màn chào hỏi của Đội thuế đất

Màn chào hỏi của Đội Thuế gia trị gia tăng

Màn chào hỏi của Đội Thuế môn bài

 

VIDEO HOẠT ĐỘNG



Get the Flash Player to see this player.

time2online Joomla Extensions: Simple Video Flash Player Module

Video playlist

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hotline: 0989.456.645

Liên kết

Thống kê truy cập:

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1753
mod_vvisit_counterYesterday12574
mod_vvisit_counterThis week72391
mod_vvisit_counterLast week93830
mod_vvisit_counterThis month355008
mod_vvisit_counterLast month341101
mod_vvisit_counterAll days6271659

Liên kết


card ukash kart