Trường TC KTKT Hồng Lam đưa hệ thống phòng nghỉ, KTX, căng tin vào hoạt động

           Từ ngày 10 tháng 5 năm 2014, trường Trung cấp KTKT Hồng Lam đã đưa hệ thống phòng nghỉ, Ký túc xá, căng tin vào hoạt động với mục đích đảm bảo nơi ăn, chốn ở cho sinh viên ở xa về học tập tại trường. Các phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn, đây là các phòng dành cho học sinh, sinh viên ngành du lịch học nghiệp vụ buồng được vận dụng để vừa cho cán bộ, sinh viên nghỉ ngơi vừa để các em học tập.

alt

 

           Các phòng Ký túc xá nam, nữ phục vụ nhu cầu lưu trú của sinh viên với giá cả thấp, đầy đủ trang thiết bị. Sinh viên có thể đăng ký suất ăn theo ngày tại căng tin nhà trường. Căng tin trường do tập thể  Khoa Du lịch đảm nhận. Với chuyên môn và tay nghề cao, các món ăn được đánh giá ngon, đạt yêu cầu chất lượng, cảm quan, giá cả hợp lý, an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua 2 ngày hoạt động, các dịch vụ nhận được sự phản hồi tích cực từ sinh viên. Các em hài lòng với chất lượng phục vụ, giá cả. Có thể yên tâm với việc lưu trú và học tập tại trường.

alt alt

alt

 

 

VIDEO HOẠT ĐỘNG



Get the Flash Player to see this player.

time2online Joomla Extensions: Simple Video Flash Player Module

Video playlist

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hotline: 0989.456.645

Liên kết

Thống kê truy cập:

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday7806
mod_vvisit_counterYesterday12574
mod_vvisit_counterThis week67330
mod_vvisit_counterLast week89835
mod_vvisit_counterThis month361061
mod_vvisit_counterLast month341101
mod_vvisit_counterAll days6277712

Liên kết


card ukash kart