Phát động các cuộc thi Chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Góp phần thiết thực vào các hoạt động chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn, Đoàn TNCSHCM nhà trường đã phát động cuộc thi "Tôi và Tin học" dành cho cán bộ, giáo viên và cuộc thi nhảy Flasmob "Vinh một ngày mới" dành cho học sinh sinh viên.

Buổi tập FM Vinh một ngày mới đầu tiên

Ngay sau thời điểm phát động, các công việc chuẩn bị, triển khai để luyện tập, học tập trong nhà trường đã có sự chuyển biến tích cực, gấp rút. Các thầy cô giáo, cũng như học sinh, sinh viên đã có mặt đông đủ để luyện tập và động viên nhau cùng hướng tới màn đồng diễn với số lượng lớn (dự kiến vào chiều 11/9/2012).

Thầy giáo Hòa với Tác phẩm Vợ nhặt

Một tiết thao giảng 20/11

Lần đầu tiên triển khai các cuộc thi với sự tham gia đông đủ cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nên chắc chắn không tránh khỏi các khó khăn trong công tác tổ chức luyện tập. Tuy nhiên, với mục tiêu tổ chức các hoạt động giáo dục thiết thực, sinh động hướng tới Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam nên những ngày này tinh thần tham gia luyện tập của các thầy cô giáo và học sinh sinh viên hết sức nhiệt tình và sôi nổi.

NMT

 

 

 

 

VIDEO HOẠT ĐỘNG



Get the Flash Player to see this player.

time2online Joomla Extensions: Simple Video Flash Player Module

Video playlist

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hotline: 0989.456.645

Liên kết

Thống kê truy cập:

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday6437
mod_vvisit_counterYesterday3632
mod_vvisit_counterThis week10482
mod_vvisit_counterLast week84790
mod_vvisit_counterThis month254948
mod_vvisit_counterLast month391044
mod_vvisit_counterAll days6562643

Liên kết


card ukash kart