Nâng cao ý thức và kỹ năng phòng cháy chữa cháy

Nâng cao ý thức và kỹ năng phòng cháy chữa cháy

Được sự giúp đỡ của Tạp chí Phòng cháy chữa cháy – Bộ Công an, chiều 30/8, Trường Trung cấp KTKT Hồng Lam đã tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy cho tất cả cán bộ giáo viên nhà trường.

Trong thời gian hơn 1 giờ, đồng chí Vũ Duy Đông- Chuyên viên của Tạp chí đã trình bày các nội dung liên quan đến nguyên nhân gây cháy, các kỹ năng cần thiết khi có sự cố cháy xảy ra và cách phòng cháy, chữa cháy bằng các thiết bị hiện có cũng như các thiết bị cần thiết khác.

Với cách trình bày ngắn gọn, những nội dung liên quan đến kỹ năng xử lí khi sự cố cháy xẩy ra, đặc biệt là kỹ năng sử dụng thiết bị chữa cháy được hướng dẫn rất chu đáo. Một số dẫn chứng về nguyên nhân, hậu quả và cách khắc phục hậu quả cháy nổ trong thời gian qua ở các địa phương đã làm cho nội dung trình bày khá ấn tượng và hấp dẫn.

Đ/c Vũ Duy Đông hướng dẫn tiêu chuẩn kỹ thuật và kỹ năng sử dụng bình chữa cháy

Kết thúc lớp tập huấn, lãnh đạo nhà trường đã đánh giá cao tính thiết thực của việc giáo dục ý thức và kỹ năng phòng cháy chữa cháy trong nhà trường. Đồng thời yêu cầu mỗi cán bộ giáo viên phải có ý thức làm tốt công tác phòng cháy. Ngay trong những ngày tới cần chú ý khắc phục các nguyên nhân có thể gây cháy ở các phòng thực hành du lịch, thực hành điện và khu  làm việc của các đơn vị.

Bước sang năm học này, nhà trường sẽ lồng ghép nội dung giáo dục kiến thức phòng cháy chữa cháy cho học sinh, sinh viên trong các hoạt động ngoại khóa, không để xẩy ra sự cố cháy nổ trong nhà trường cũng như ở gia đình.

BGH

 

 

VIDEO HOẠT ĐỘNG



Get the Flash Player to see this player.

time2online Joomla Extensions: Simple Video Flash Player Module

Video playlist

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Hotline: 0989.456.645

Liên kết

Thống kê truy cập:

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday2125
mod_vvisit_counterYesterday11667
mod_vvisit_counterThis week2125
mod_vvisit_counterLast week84678
mod_vvisit_counterThis month235441
mod_vvisit_counterLast month391044
mod_vvisit_counterAll days6543136

Liên kết


card ukash kart